Biyernes, Agosto 5, 2011

KAPUSO AKO PARA SAYO

KAPUSO AKO PARA SAYO
Written By: Mervin Canta


UNANG HIRIT noong nakilala ka
Sa MEL & JOEY una kang nakita
Sa MGA MATA NI ANGELITA
Unang lumipad si DARNA
Upang suotin ang BLUSANG ITIM
Ni CAPTAIN BARBELL.

SINISID ko ang dagat para nahapin ang perlante
Nakiagaw sa yaman ng MGA MUNTING HEREDERA
Kinilig sa PLAYFUL KISS
Nabusog sa GOURMET
Nakipagsampalan sa TEMPTATION OF WIFE
Nakipaglaro sa FUTBOLILITS
Nakitsimis sa SHOWBIZ CENTRAL
Gumala sa MAYNILA
Nakisayaw sa TIME OF MY LIFE
Nakipagtawanan sa COMEDY BAR
Nakibalita sa 24 ORAS
Nagtanong sa AHA
Nakipaglaban kay AMAYA
Para lang Makita ka.

Nakiparty sa PARTY PILIPINAS
Humiling sa WISH KO LANG
Nakibalato kay PEPITO MANALOTO
Nakibati sa STARTALK
Natakot sa SPOOKY NIGHTS
Nakisaya sa EAT BULAGA
Nakitropa sa TROPANG POOCHI
Kumain ng chubby sa MY CHUBBY WORLD
Namangha sa KAP’S AMAZING STORIES
Natulala sa MIND MASTER
Nakipagpuyatan sa WALANG TULUGAN.

SAKSI ako sa I WITNESS
Dahil sinusulat ko lagi sa
REPORTERS NOTEBOOK ang
JESSICA SOHO REPORTS
NireRESCUE  ang mga hayop sa
BORN TO BE WILD at inalam
ANG TUNAY NA BUHAY ni
ANDRES DE SAYA dahil sa
RIPLEY’S BELIEVE OR NOT ko nalaman
Kung pano maging SURVIVOR at
Mai-STAR STRUCK  sa
ANATOMY OF DISASTER.

Naging KAPUSO ako dahil sayo
Ikaw ang inspirasyon ko
At buhay ko
Pangarap na di maabot
Pero sana sa munting tula na ito
Ay ma appreciate mo kahit papaano
Ang pagmamahal ko sayo
DYESEBEL ko.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento