Linggo, Hulyo 31, 2011

patawarin sana ng dyos ang mga ito.

-ahm nakakainis ang mga "MAGNANAKAW,SNATCHER, AT MGA MANLOLOKO" kaloka sila kahit bata, matanda o kahit madre di nila pinapalampas,

kanina papunta akong pasay sumakay ako ng jeep naloka ako sa snatcher na katabi ko alam ko na na snatcher sya kaya natago ko na kagad ang wallet at cellphone ko,

tinitingnan ko sya sa mata nya kaya siguro di na nya ako pinakaelaman kaso ung pamilya sa harapan ko ang dinale nia kunwari titingin sa kung saan un pla dinudukutan kana,tapos maglalaglag ng gamit, duduran, at anek anek pa,

ang tarai humahaba ang kanilang mga kamay, parang lastikman, tapos pagnagawana na nla ang gusto nila aun kakaripas na nang baba!! nakakaloka talga ang experience ko kanina haist!!!

-meji-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento